วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SBO888 ขายชายน้อย ยืนยัน!อยากเก็บไว้,เอ็นก็อกด้วย

SBO888  ขายชายน้อย ยืนยัน!อยากเก็บไว้,เอ็นก็อกด้วย

เฮนรี่ บอสใหญ่ของ "หงส์แดง" SBO888 จัดการทวิต สยบข่าวขาย อควิลานี่ และ เอ็นก็อก พ้นทีม "เร้ด แมชชีน" บอกใบ้ อยากเก็บไว้ใช้ต่อ หลังจากดูฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นแล้วSBO888   ได้เข้าตาไม่เลว


SBO888 เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มีความต้องการที่จะเก็บตัว อัลแบร์โต้ อควิลานี่ เอาไว้กับทีมต่อไป เช่นเดียวกับ ดาวิด เอ็นก็อก ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วง ปรีซีซั่น ทำได้ 1 ประตูในการพบกับทีม กวางดง ที่ประเทศจีน และทำได้อีก 2 ในการพบกับทีม มาเลเซีย

เจ้าของบริษัท เ SBO888 กล่าวในทวิตเตอร์ของตัวเองเพียงสั้นๆ ถึง "เจ้าชายน้อย" จากแดนมะกะโรนี ว่า "สิ่งหนึ่งที่ขาดไปในปีที่แล้วคือ อควิลานี่" และยังโพสข้อความถึงดาวยิงเชิ้อสาย ฝรั่งเศส ว่า "จ่ายบอลให้ SBO888 แล้วเดี๋ยวประตูก็จะมาเองล่ะ แล้วข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของพวกเขามันก็มากเกินไปแล้วนะ"

ทั้งนี้ เอ็นก็อก ย้ายมาจาก SBO888 ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยราคา 1.5 ล้านปอนด์ (75 ล้านบาท) ส่วน อควิลานี่ ย้ายมาจาก โรม่า ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 17 ล้านปอนด์ (850 ล้านบาท) และมีข่าวลือมาตลอดว่า อาจย้ายออกจาก แอนด์ฟิลด์ แต่การบอกใบ้นี้น่าจะสยบข่าวทั้งหลาย รวมทั้งอาจเป็นการแนะ ดัลกลิช SBO888